เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 19 ก.ค. 2566 ที่บริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภา มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาลตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และได้เตรียมวางแนวตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมทั้งนำผ้าใบมาคลุม รอบอาคารตามประกาศกำหนดเป็นพื้นที่ห้ามชุมนุมในรัศมี 50 เมตร รวมทั้งจะปิดการจราจรถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย เช่นเดียวกับการประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วย

 โหวตนายก- ตร.วางกำลังดูแลความปลอดภัย แนะเลี่ยงเส้นทางรอบสภา

คำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

ส่วนจุดที่จัดให้เป็นพื้นที่ชุมนุม คือ ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) ซึ่งอยู่ด้านข้างของอาคารรัฐสภา ฝั่งถนนทหารจะเปิดให้ผู้ชุมนุมเข้าในเช้าวันนี้ และได้จัดเตรียมรถสุขา ไว้บริการ ซึ่งช่วงคืนที่ผ่านมาก็เริ่มมีผู้ชุมนุมที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกล มานอนค้างแรมด้านหน้าศูนย์ราชการกรุงเทพมหานครเพื่อรอให้กำลังใจนายพิธา ลิ้มเจิรญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่จะใช้เส้นทางผ่านอาคารรัฐสภา ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจากได้ออกคําสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย โดยขอให้หลีกเลี่ยงตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา จนเสร็จสิ้นภารกิจ โดยให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน

By admin